Wednesday, February 18, 2009

Birthday blog

yey! tapos na bday! :)

marami salamat sa lahat ng tumawag. madaling araw pa lang ay may gumising na saken para bumati. hahaha salamat at gumastos pa kayo sa tawag hehe

sa lahat ng nagtext maghapon, maraming salamat!

sa lahat ng bumati sa multiply, yahoo messanger, google talk, plurk, facebook, friendster, blogspot at eskwela.com, marami pong salamat!

sa lahat ng dumalaw sa lb para bumati, maraming salamat sa lahat ng effort nio para lang makabati.

sa taong nagtangkang pumunta sa lb at hindi nakarating, hehehe salamat na din sa effort. alam kong ginawa mo ang lahat. para pumunta pero syempre, naintindihan ko bakit ka napauwi agad. hahaha me next time pa naman, haha at dapat next time, may kasama ka na. hahahaha

sa kasama ko sa dinner sa mcdo, naman! salamat sa kwento at pangiintriga. hahaha hindi mo talaga ako nilubayan hanggat di mo ako napapaamin. hahaha ituloy natin ang kwentuhan next time. :)

ka geloy ng gfolio, hehehe nameet na kita sa wakas! :) i hope you had a great time last night! :)

sa lisieux music ministry, congrats sa matagumpay na concert. hehehe

sa opismates na nagtangkang magsurprise pero nabuking ko, maraming salamat!! :)

at sa nakabonding ko for dinner, errol salamat sa pagpunta kahit naharass ka sa text ko. hahaha, jessel salamat sa lahat ng kwento at gelo, sorry na lang, mahina ang radar mo. hahahaha

salamat po sa inyong pag-alala!!

No comments: