Wednesday, February 11, 2009

Joke time!

Tatlong tatay na graduate ng UPLB, nagkita kita sila after several years. Sa kanilang reunion...


Tatay #1: Ang galing galing ng panganay kong anak na lalaki! isa siang piloto at sa sobrang galing nia, ang taas na ng rank nia sa kanyang kumpanya. At dahil dun, super yaman na nia. at Sa sobrang yaman nia, alam nio bang binilhan nia ng personal jet plane ang kanyang bestfriend?!

Tatay #2: Wow ang bait naman ng anak mo! Ang anak ko din na lalaki super galing din nia. Graduate sia ng economics at nang magtrabaho sia, ginawa agad siang manager sa kanyang kumpanya. Ngayon sia na ang president nung kumpanya at ang laki laki din ng sweldo nia. Sa sobrang dame niang pera, binilhan nia ng isang Ferrari Enzo ang kanyang bestfriend!

Tatay #3: Ang yayaman na pala ng mga anak natin! Ung anak kong lalaki, yumaman sa Agriculture! Sa sobrang yaman nia, bumili sia ng isang 30 hectare lot at pinagawan ng mansyon ang kanyang bestfriend!!

Tatay #4: Ang gagaling naman ng mga anak nio. Ung anak ko, hindi ko alam kung anong mangyayari sa kanya...

Tatay #1: Bakit pare? ano bang nangyayari sa anak mo?

Tatay #4: eh kasi bakla ung anak ko eh.

Tatay #2: ANO??!! WHAT A SHAME!!! eh anong trabaho?

Tatay #4: ayun dancer sa club...

Tatay #3: Nakakahiya! eh ano bang mangyayari sa mga ganyan?

Tatay #4: Sobra naman kayong makalait. Mabait naman ang anak ko. sa sobrang bait nia nga, nang mag bday sia last week, binigyan sia ng jet plane, ferrari na kotse at mansyon ng kanyang TATLONG BOYFRIEND!!

nyahahahaha!!!

o?! ano kayo ngayon?? hahahaha

gandang araw mga kaibigan!! :)

No comments: