Monday, March 30, 2009

Musta lovelife??

http://chicogarcia.wordpress.com/page/2/

September 2, 2008 → The Top Ten Answers To The Question, “Musta Na Lovelife?” - SC

  1. McMaki - “Eto, parang entry sa Morning Rush, hindi mapili-pili.”
  2. Jek Jek - “Eto, hinahanap pa rin ang hideout ng mga soulmate ko.”
  3. No name - “Bakit, kung sasabihin ko bang butata may magagawa ka?”
  4. Tammy - “Eto, parang epilepsy, pasumpong-sumpong…”
  5. Mnemonic - “Eto, parang ukay-ukay, 3 for 100 na nga lang, tinatawaran pa.”
  6. SC - “Eto, parang patis, ang daming gustong makisawsaw.”
  7. JP/Demeter/Jose de Vengenge/sabrinaileen/Astroboy/Mary Poppins/Tomba - “Eto, parang Coke, ZERO.”
  8. Cleng - “Eto, single…single parent.”
  9. Maynman - “Sinubukan ko na lahat: girl, boy, bakla, tomboy, wala talaga!”
  10. Fat_free - Sagot ng officemate ko tuwing may magtatanong sa kanya nito: “P*tang*na mo rin!”
  11. Miles - “Feeling ko ilang buwan pa, kaong na ito!”
  12. No name - “Eto, parang ikaw, hindi maganda.”
  13. Jun13 - “Eto, parang gobyerno, bulok.”
  14. Jun13/Kresha - “Eto, parang sinabawang gulay…makulay.”
  15. Malerna/Popsicle/SC/tata2818/billog/preternatural - “Eto, self-supporting.”
  16. Oceandip27 - “Eto, parang kaning bahaw, malamig.”
  17. Letskie - “Eto, parang pag-nguya ng chewing gum, sa una masarap, pagtagal nawawalan na ng lasa…ang sarap na iluwa.”
  18. Patrick - “Buti pa ang chemistry class ko, may lab.”
  19. Panulay - “Eto, parang pasko, once a year lang.”
  20. Kid Bukid - “Manong, bayad muna, bago lovelife!”
  21. Yñaki - “Will you shut up and let me breastfeed in peace?”
  22. Astroboy/Analyst - “Tulad ng sabi ng Friendster account ko, it’s complicated.”
  23. Twylyt - “Eto, ang lovelife ko, parang buhok mo…bagsak!”
  24. Josef - “Eto, parang face mo…ang pangit!”
  25. Dru - “Eto, parang taxi: bawal mamili, bawal mabakante, at bawal tumanggi pag may gusto sumakay!”
  26. TReiz - “It’s like a vacuum cleaner, it sucks.”
  27. Twylyt - “Eto, parang mga kuko mo sa paa…patay!”
  28. Jollibee - “Eto, parang palitaw, lulubog, lilitaw.”
  29. Gothicx313 - “Eto, parang buhok mo sa kilikili, magulo!”
  30. MMC - “Eto, parang funeraria, walang kabuhay-buhay!”
  31. Baloy/Mang Jose - “Ano, gusto mo suntukan na lang!”
  32. No name - “Eto, taken…taken for granted!”
  33. No name - “Eto, hinihintay ka pa rin…”
  34. No name - “Eto, parang google, always searching…”

No comments: